▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼
รายละเอียดโจทย์รอบสุดท้าย
The Fairy Princess





▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼
สิ่งที่คุณสามารถทำได้ √
สามารถใช้โปรแกรม Photoshop ตกแต่งภาพได้
สามารถตัดต่อฉากได้ รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ
สามารถเปลี่ยนทรงผม ตา เมคอัพ ได้ตามโจทย์ที่ได้รับ
สามารถเพ้นท์เงาได้
สิ่งที่คุณทำไม่ได้ X
ห้าม ตัดต่อตัวซิมส์ไปใส่ในบาร์บี้
ห้าม เพ้นท์ผม เพ้นท์ชุด
ห้าม ตัดต่อชุด
สามารถใช้โปรแกรม Photoshop ตกแต่งภาพได้
สามารถตัดต่อฉากได้ รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ
สามารถเปลี่ยนทรงผม ตา เมคอัพ ได้ตามโจทย์ที่ได้รับ
สามารถเพ้นท์เงาได้
สิ่งที่คุณทำไม่ได้ X
ห้าม ตัดต่อตัวซิมส์ไปใส่ในบาร์บี้
ห้าม เพ้นท์ผม เพ้นท์ชุด
ห้าม ตัดต่อชุด
คุณไม่จำเป็นจะต้องทำชุดให้เหมือนเป๊ะๆก็ได้ค่ะ
เข้าใจอยู่ว่ามันยากมากกก แค่มีส่วนคล้ายๆก็ได้แล้วค่ะ
เข้าใจอยู่ว่ามันยากมากกก แค่มีส่วนคล้ายๆก็ได้แล้วค่ะ
ฉากจะทำแบบไหนตามใจเลยน๊า ไม่ได้บังคับจ้า


แบบฟอร์มโจทย์รอบแรก
Barbie name :
ทำไมคุณถึงเลือกทำฉากนี้ :
ภาพที่ต้องใช้
หนึ่ง . ภาพเน้นใบหน้า หนึ่ง ภาพ
สอง . ภาพครึ่งตัว หนึ่ง ภาพ
สาม. ภาพเต็มตัว หนึ่ง ภาพ
สี่. ภาพฟรีสไตล์ไม่เกิน สอง ภาพ
ทำไมคุณถึงเลือกทำฉากนี้ :
อธิบายคอนเซปเกี่ยวกับฉากและบาร์บี้ของคุณว่ามันเกี่ยวข้องกันอย่างไร แล้วคุณมีความรู้สึกเกี่ยวกับตัวละครนี้อย่างไร
ภาพที่ต้องใช้
หนึ่ง . ภาพเน้นใบหน้า หนึ่ง ภาพ
สอง . ภาพครึ่งตัว หนึ่ง ภาพ
สาม. ภาพเต็มตัว หนึ่ง ภาพ
สี่. ภาพฟรีสไตล์ไม่เกิน สอง ภาพ
ขนาดภาพจะเท่าไหร่ก้ได้ตามใจคุณค่ะ
▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼
รางวัล
The Winner










The Second










The Third





The Fourth


The Fifth


ตั้งแต่อันดับที่ 6 จนถึงลำดับสุดท้ายของผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย


▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼
เกณฑ์การให้คะแนน
ก่อนจะให้คะแนนกรุณาอ่านกันก่อนซักนิด
โดยเกณฑ์การให้คะแนนนั้นให้ดูจาก...
-การสื่อถึงบาร์บี้ตัวนั้น ''คุณจะสื่อถึงความเป็นบาร์บี้จากโจทย์ที่ได้รับมากน้อยแค่ไหน''
-เรื่องการเเต่งภาพโดยรวม ความคมชัดของภาพ
-เรื่องการครีเอทซิมส์ , ชุด
-รวมถึงความสร้างสรรค์ของฉาก
อย่าสะแต่ให้เพราะเห็นซิมส์หน้าตาสวย กรุณาพิจารณาถึงองค์ประกอบอื่นด้วยนะคะ
และขอความกรุณาให้คะแนนกับผู้เข้าแข่งขันทุกท่านด้วยค่ะ
"Wings"
▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼
