อยากจะแชร์ประสบการณ์ดีๆของวันนี้มาให้เพื่อนๆชาว thaithesims3 ฟังค่ะ
คือเราซื้อเกมผ่าน origin มาเกมนึงซึ่งแพงมากกกกกกกกก
แล้วก็ปรากฎว่าเล่นไม่ได้
เราก็ไม่รู้จะทำยังไง เงินก็เสียไปแล้ว เล่นก็ไม่ได้
เราเก็บเงินนานมากกว่าจะได้ซื้อ เราทำไรไม่ถูกเลย
เราลองติดต่อทีมงาน origin ด้วยการคุยแชท
เราก็บอกเขาไปเป็นภาษาอังกฤษประมาณว่า
ฉันขอคืนเงินเพราะฉันไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้
ได้โปรด..
ไอ้เราก็กล้าๆไปขอเขาทั้งๆที่ไม่รู้อะไรเลยพร้อมกับภาษาอังกฤษที่อ่อนแอมากๆ
แต่เขากลับตอบเรามาอย่างเร็วว่าซื้อเกมอะไรมา ซื้อผ่านอะไร เราก็ตอบคำถามเขา
เขาพูดดีมากเลย จนทุกอย่างเสร็จสิ้นเขาก็บอกจะคืนเงินให้ภายใน 72 ชม.
เราก็แบบ เห้ย! จริงดิ มีงี้ด้วย?
เราก็เลยขอบคุณเขาหลายๆครั้ง
เขาก็ถามอีกว่ามีอะไรให้ช่วยอีกมั้ย เราก็บอกไม่มีแล้วก็ขอบคุณเค้าอีกรอบ
วันนี้ก็ขอมาแชร์ประสบการณ์แค่นี้นะ
ปลื้มใจมากๆ
ขอชื่นชมทีมงาม origin
myphur | #1 25-07-2014 - 15:15:47 | ||||
|
|
bo336323661 | #2 25-07-2014 - 16:15:57 | ||||
|
|
yugioh030 | #3 25-07-2014 - 17:15:31 | ||||
|
|
Papiko | #4 25-07-2014 - 17:17:47 | ||||
|
|
myphur | #5 26-07-2014 - 03:47:46 | ||||
|
|
bank42n | #6 26-07-2014 - 04:15:46 | ||
|
- 1
ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้ |
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล] |