โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ
คำถาม Origin
nueajaa
#1
11-01-2015 - 14:34:39

#1 nueajaa  [ 11-01-2015 - 14:34:39 ]






มีคำถามมาถามและบอกเล่าปัญหา เกี่ยวกับ Origin ค่ะ
ค่อนข้างยาวนิดนึงนะคะ

เราขอเล่าปัญหาที่เราเผชิญก่อนนะคะ
เรามี ID Origin 2 ID ค่ะ

แต่ตอนนี้เรามีปัญหาใน ID หลัก Origin ค่ะ

ปัญหาที่เกิดจาก ID หลักตอนนี้คือ

ไม่สามารถเพิ่มบัตรเครดิต เดบิต ใน ID นี้ได้เลยค่ะ
นี่คือตัวอย่างที่เพิ่มบัตรเครดิต และเดบิตเข้าไปค่ะ



เอา Paypal จ่ายก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ



และขอเล่าย้อนไปก่อนจะมีปัญหา ประมาณต้นเดือนสิงหาคม 2014 ID เราถูกแฮกหรืออะไรสักอย่าง
อยู่ดีๆ โทรศัพท์ก็ส่งข้อความว่ามีการใช้จ่ายในบัญชีเกิดขึ้น กลายเป็นว่ามีคนซื้อเกมส์ใน ID เรา!!

หลังจากนั้นเรารีบลบบัตรที่ใส่ไว้ทุกบัตรและ Paypal ออกหมดเลยค่ะ

และมาช่วงปลายปี Origin ลดกระหน่ำ เราอยากได้ Simcity ค่ะ มันลดจาก 1200 กว่าๆ เหลือ 600 กว่าๆ
เราก็นึกได้ว่า เอ้อ เราเอาบัตรออกแล้ว ก็เลยใส่บัตรเพิ่มไปค่ะ

และก็กลายมาเป็นปัญหาที่จนถึงวันนี้ EA ก็ยังแก้ให้เราไม่ได้

นี่คือสิ่งที่ EA ให้ทำ
- ลบ Origin ให้หมด ให้เหี้ ยน และติดตั้งใหม่
- ลบ cache ลบการจดจำรหัสทุกอย่างจากบราวเซอร์
- ติดต่อธนาคารเรื่องบัตร (EA คิดว่าบัตรเรามีปัญหาค่ะ)

แต่หลังจากที่เราทำมาหมดแล้ว ไม่สามารถเพิ่มบัตรได้เหมือนเดิมค่ะ
เราสอบถามธนาคารแล้วว่าบัตรเรามีปัญหาไหม บัตรเราปกติ
ทั้งเครดิต เดบิต และ K-web ทุกบัตรใช้ได้หมด

เดบิตกับ K-web เรายืนยันซื้อของออนไลน์กับกสิกรแล้ว สามารถใช้ได้ตามปกติ
เงินในบัญชีมีสำหรับซื้อเกมส์แน่นอนค่ะ

เรากลัวเป็นที่เครื่องเรา เราเอาไปทำที่คอมอีกเครื่อง คอมอีกเครื่องมันจำข้อมูลที่เรากรอกในบัตรไว้หมดเลย!
มันอาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า ที่ ID มันจำข้อมูลกรอกบัตรไว้ ลบยังไงก็ลบไม่ออก เคลีแคชก็ไม่ออก

เราเลยเอาอีก ID มาเพิ่มบัตร อีก ID สามารถใช้งานบัตรและ Paypal ได้ตามปกติค่ะ

เราคุย Live Chat ไปประมาณ 5-6 ครั้งได้แล้ว ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา
แต่ละคนตอบคล้ายๆ กัน ปัญหาแก้ไม่ได้

ล่าสุดเราเลย Live Chat ไปถามค่ะว่า เราสามารถโอนข้อมูล และเกมส์จาก ID หลักไปอีก ID รองได้ไหม

อันนี้เราถามค่ะ เราพิมพ์ยาวๆ แล้วแปะให้เค้าอ่านทีเดียว (ข้ามๆ ไปก็ได้ค่ะ ภาษาอังกิดเราแย่ คุยพอรู้เรื่อง)
I want to transfer data and my game from this account to another account
Can do that? Will you help me?

Because, I have a problem in another account. Can not pay via credit cards, debit cards and Paypal.

I contacted EA requested solution for 3-4 times, can not be solved.
And it is quite difficult for me to pay by another method.

My another account can add card and payments via paypal normally (not have problem)

I think this is a good solution, You think?


คุณT บอกกับเราว่า : Yes the game can be transferred from one account to another but I would like to inform you that at the moment the Expertise Support Team is unavailable and suggest you to contact us after 4 hours respectively


โห รออีก 4 ชั่วโมง เออ ค่อยว่ากัน

แล้วเราก็เข้าไปล็อกอินอีก ID ค่ะ อีกไอดีเราดันจำรหัสความปลอดภัยไม่ได้ 555 เลย Live Chat ใน ID นี้ต่อ
พอคุณR แก้ไขปัญหาให้เสร็จ เลยเนียนถามคุณR ว่า สามารถย้ายข้อมูลได้ไหม (ก็อบจากที่เราส่งให้คุณT)

คุณR บอกกับเราประมาณว่า : ไม่มีนโยบายย้ายข้อมูลเกมส์จาก ID ไปอีก ID (เราลืมก็อบตัวหนังสือใน Chat live มาค่ะ)


อ้าว งงล่ะ คุณT บอกได้ คุณR บอกไม่ได้

แต่ที่เราเข้าใจคือ Game สามารถย้ายโอนมาได้ (จากคุณT) แต่อย่างอื่นใน ID ไม่สามารถย้ายได้?

ขอจบกับ EA ไว้ตรงนี้ก่อนค่ะ เดี๋ยวเรา Chat live อีกที คุณT บอกให้เอาเลขเคสไปบอกกับเค้าด้วย ถ้าติดต่อไปใหม่

คำถามค่ะ
1. เพื่อนๆ คนไหนประสบปัญหาทำนองนี้บ้าง และสามารถแก้ไขได้ไหม?

2. ใครเคยทำการโยนย้าย Game หรือ ID กับ Origin บ้างคะ

3. มีช่องทางชำระอื่นนอกจากบัตรและ Paypal มั้ยคะ

4. EA Cash card สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ไหนบ้าง หรือร้านสะดวกซื้อที่ใด (EA แนะนำมาค่ะ...แทนที่จะแก้ให้เราสำเร็จ - -)

5. เราสามารถลบเกมส์ใน Origin ได้ไหมคะ และถ้าลบแล้วเราสามารถ Redeem code ใหม่ได้ไหม (เราซื้อ sims 4 เป็นกล่องคอลเล็คเตอร์มาจาก Zest อ่ะค่ะ)

6. จากข้อ 5 เราสามารถ Redeem code 2 ไอดีได้ไหมคะ


ที่เรารู้สึกเดือดร้อนแบบนี้ เพราะเรากลัว gamePack sims 4 ที่กำลังจะมา อาจจะมีแต่แค่ Digital download อ่ะค่ะ


แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2015-01-11 22:40:13


thesimsresource.com/artists/nueajaa
  • 1

ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้
เข้าสู่ระบบสมัครสมาชิก



โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ