เล่นเกมออนไลน์อย่างคนเฉลี่ยวฉลาด
เกมที่เอาจริงเอาจังในหนทางที่ละเอียดเพิ่มขึ้นโดยพิจารณาถึงผลด้านลบด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ได้รับการเปิดเผยว่าเกี่ยวเนื่องกับกลุ่มนี้ lucabet ผลเชิงบวกของการเล่นเกมแบบไม่เป็นทางการ รวมทั้งสิ่งที่ดูเหมือนจะเชื่อมโยงทางด้านสังคม ความเคารพตัวเอง และก็การดำรงชีวิตที่ดี ต้องได้รับการเน้นแล้วก็ตรวจทานเพิ่ม บางทีอาจผ่านการสังเกตรวมทั้งการเล่าเรียนสัมภาษณ์เชิงลึกของนักเล่นเกม นอกเหนือจากการจำลองแบบผ่านวัฒนธรรม
วิถีทางอื่นสำหรับเพื่อการศึกษาค้นคว้าในอนาคตบางทีอาจเกี่ยวโยงกับแนวทางที่คนที่มีส่วนร่วมสำหรับการเล่นเกมแบบสบายๆ/เบาๆสร้างสมดุลให้กับจออื่นๆรวมทั้งกิจกรรมที่ไม่ใช่จอ เมื่อเทียบกับผู้เล่นที่เล่นบ่อยมาก/หนัก แล้วก็คนที่มิได้เล่นเกมแต่ว่าอาจมีส่วนร่วมในจออื่น กิจกรรมตาม (ดังเช่นว่า การใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คมากเกินความจำเป็น) ตอนที่การค้นคว้าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเจอผลด้านของสุขภาพที่เกี่ยวกับความประพฤติการเล่นเกม (ยกตัวอย่างเช่น Rosen et al., 2014; Boyle et al., 2016) มีงานค้นคว้าวิจัยที่จำกัดซึ่งตรวจดูไลฟ์สไตล์และก็ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีที่เกี่ยวพันกับการเล่นเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเด็ก นอกจากนั้น บริบทของเกมที่ปรับปรุง เชื่อมโยงกันสูง แล้วก็ชิงชัยกับ esports ยังค้ำประกันการวิเคราะห์ พร้อมกันไปกับการมีส่วนร่วม "แอบแฝง" ที่สำคัญผ่านการสตรีม
ข้อสรุป
การศึกษาชิ้นนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกพื้นฐานที่มีประโยชน์เกี่ยวกับความประพฤติปฏิบัติการเล่นเกมออนไลน์รวมทั้งผลสรุปชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของการเล่นเกมในกลุ่มเด็กแล้วก็คนหนุ่มคนสาว มันปรับแต่งช่องว่างในความเข้าใจเรื่องผลสรุปการดำรงชีวิตที่ดีสำหรับการเล่นเกมในช่วงปัจจุบันของความสนุกสนานและก็การเข้าสังคมโดยการเล่นเกมเป็นตัวกลาง และก็ให้ความแน่ชัดทั้งยังการกระทำแล้วก็อุบายการคุ้มครองสุขภาพที่ค้ำประกันการมีส่วนร่วมในเชิงบวกสำหรับการเล่นเกม ด้วยการมีส่วนร่วมที่กำลังขยายตัว การเจริญเติบโตในเชิงการค้ารวมทั้งความเป็นมือโปรของอุตสาหกรรมเกม การค้นคว้าวิจัยนี้มีความเหมาะสมรวมทั้งตรงเวลาสำหรับเพื่อการให้หลักฐานเชิงประจักษ์ของอีกทั้งความเกี่ยวข้องด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพในเชิงบวกรวมทั้งแง่ลบกับการเล่นเกม และก็ความประพฤติการเล่นเกมทั่วๆไป ผลของพวกเราบ่งบอกถึงถึงแนวโน้มที่ต่างกันที่เกี่ยวพันกับความถี่สำหรับเพื่อการเล่นเกมและก็กลุ่มวัย รวมทั้งเป็นเลิศในกรุ๊ปแรกๆที่ตรวจตราสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ รวมทั้งผลด้านสังคมของการเล่นเกมออนไลน์ในกลุ่มนักเล่นเกมแบบใหม่ เนื่องด้วยการมีส่วนร่วมที่มากขึ้นสำหรับในการเล่นและก็การสตรีมเกมออนไลน์และก็อีสปอร์ตที่มีการแข่งขันกันรุนแรง โดยเฉพาะในตอนการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ควรต้องมีการศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมอีกเพื่อวิเคราะห์การกระทำการเล่นเกมแล้วก็คำตอบที่เป็นอยู่ที่ดี รวมทั้งสร้างการค้นคว้าแบบนี้เพื่อสร้างความเกี่ยวเนื่องเชิงต้นเหตุระหว่างความประพฤติปฏิบัติการเล่นเกมรวมทั้ง ได้ผลสำเร็จต่อร่างกายรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี
เล่นเกมออนไลน์
framework468 | #1 09-11-2022 - 15:09:46 | ||||
|
- 1
ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้ |
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล] |