โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือ เรื่อง รีอินสตอ the sims3
pkongchoo
#1
14-03-2010 - 10:14:50

#1 pkongchoo  [ 14-03-2010 - 10:14:50 ]




คือว่าเราซื้อแผ่ม(แท้) มาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วก็ อินสตอปกติ จากนั้นไม่นานเครื่องเราก็ไม่ทำงาน ไม่ขยับเลยสักนิด เราก็ ชัทดาวน์แล้ว อินสตอใหม่อีกครั้ง แต่พอใส่แผ่นเข้าไป มันบอกว่าเรา รีมูพ คอมพลีส สะแล้ว เราลองหลายครั้ง ก็เป็นแบบเดิม

จนเราลองรีอินสตอ จาก เมเนเจอ อะไรสักอย่าง คล้ายๆกับว่าเป็นคู่มือหรืออะไรเราไม่แน่ใจ มันก็บอกอีกว่า พื้นที่เราไม่พอ เราก็พยายามจะลบโปรแกรมไม่ได้ใช้ออกเพื่อมีพื้นที่ กับลองย้ายไฟล์ที่จะเอาไปไว้ ก็ทำไม่ได้ แล้วเราจะทำไงดีละทีเนี้ยะ ช่วยบอกเราทีค่ะ


Ella
#2
14-03-2010 - 10:33:50

#2 Ella  [ 14-03-2010 - 10:33:50 ]




026103794 โทรไปสอบถามที่บริการ ซัพพอร์ท ของ ตัวแทนจำหน่ายนะคะ

เค้าจะบอกเทคนิกให้

ปล. เปิดบริการวัน จันทร์ - ศุกร์


pkongchoo
#3
14-03-2010 - 10:50:19

#3 pkongchoo  [ 14-03-2010 - 10:50:19 ]




ขอบคุณค่ะ แล้วมีวิธีอื่นที่พอจะลองทำดูได้ไหม ค่ะ


Jinn
#4
14-03-2010 - 21:28:29

#4 Jinn  [ 14-03-2010 - 21:28:29 ]




ลองเช็ค สเป็กเครื่องดูยัง

ตัวเกมคงไม่มีปัญหาหรอกนะถ้าแผ่นแท้


Christian
#5
15-03-2010 - 03:07:43

#5 Christian  [ 15-03-2010 - 03:07:43 ]




ขอรายละเอียดสเปคคอมด้วยครับเพื่อจะช่วยได้ เพราะผมก้อลงลบ ลงลบหลายรอบและแผ่นแท้ยังไม่มีปัญหาอะไร


แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2010-03-15 03:08:04

  • 1

ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้
เข้าสู่ระบบสมัครสมาชิก



โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ