Welcome To My Game
내 게임에 오신 것을 환영합니다
สวัสดีครับ ผมชื่อวาคิมนะครับ หรือที่เพื่อนๆชอบเรียกกันว่า คิม วันมีผมมีเกมบทบาทสมมุติมาฝากครับ เกมที่สองของผมด้วยนะครับ
เกมมีชื่อว่า Yogurting 2 ครับ เพราะผมปิ๊งไอเดียจากมาดาม เกม Yogurting ครับ เลยคิดว่าจะต่อยอด ไม่ค่อยดีสักเท่าไรครับ เพราะผมเป็นมือใหม่
내 게임에 오신 것을 환영합니다
สวัสดีครับ ผมชื่อวาคิมนะครับ หรือที่เพื่อนๆชอบเรียกกันว่า คิม วันมีผมมีเกมบทบาทสมมุติมาฝากครับ เกมที่สองของผมด้วยนะครับ
เกมมีชื่อว่า Yogurting 2 ครับ เพราะผมปิ๊งไอเดียจากมาดาม เกม Yogurting ครับ เลยคิดว่าจะต่อยอด ไม่ค่อยดีสักเท่าไรครับ เพราะผมเป็นมือใหม่
Map
지도
หอสมุดโรงเรียน หอสมุดที่มีมอนสเตอร์ Lv.1-20
หอพักชาย หอพักที่มีมอนสเตอร์ในเวลากิจกรรม(ไม่สามารถเข้าไปได้ จะเข้าไปได้เมื่อมีกิจกรรม)
หอพักหญิง เหมือนหอพักชาย มีมอนสเตอร์ Lv.21-40
ห้องเรียน มีมอนสเตอร์ Lv.41-60
ห้องน้ำ มีมอนสเตอร์ Lv.61-80
지도
หอสมุดโรงเรียน หอสมุดที่มีมอนสเตอร์ Lv.1-20
หอพักชาย หอพักที่มีมอนสเตอร์ในเวลากิจกรรม(ไม่สามารถเข้าไปได้ จะเข้าไปได้เมื่อมีกิจกรรม)
หอพักหญิง เหมือนหอพักชาย มีมอนสเตอร์ Lv.21-40
ห้องเรียน มีมอนสเตอร์ Lv.41-60
ห้องน้ำ มีมอนสเตอร์ Lv.61-80
สังกัดโรงเรียน
1.โรงเรียนเอกชนเอสทีว่า อคาเดเมีย
2.โรงเรียนสาธิตจันทรา (โซวอล) ไฮท์สคูล
1.โรงเรียนเอกชนเอสทีว่า อคาเดเมีย
2.โรงเรียนสาธิตจันทรา (โซวอล) ไฮท์สคูล
สารบัญ
บท
บทที่ 1 หน้า 1 #16
บทที่ 2 หน้า 3 #48
เนื้อเรื่อง
ตอนที่ 1 หน้าที่ 2 #28
ตอนที่ 2 หน้าที่ 4 #63
บทที่ 1 หน้า 1 #16
บทที่ 2 หน้า 3 #48
เนื้อเรื่อง
ตอนที่ 1 หน้าที่ 2 #28
ตอนที่ 2 หน้าที่ 4 #63
How to play?:
を行う。
สำหรับการสร้างตัวละครใน Yogurting โปรเจ๊คนี้สามารถทำได้ง่าย โดยเมื่อผู้เล่นเข้ามาอ่านรายละเอียดต่างๆ แล้ว ก็จะสามารถเข้าถึงตัวเกมได้เลย และ RPG คราวนี้ จะมีเป็นแบบ Information RPG ที่ลึกขึ้นและระบบจะค่อนข้างอัพขึ้นมาบ้าง ส่วนการเล่นจะเป็นแบบเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ
เกมแนวนี้เป็นเกมแนวบทบาทสมมุติ ซึ่งผุ้เล่นต้องอยู่ในหัวข้อของผุ้ตั้งคำถาม หากไม่เข้าใจให้ดูในลักษณะนี้...
ผู้ตั้งกฏ(CM): เมื่อวิ่งไปถึงหน้าสนามกีฬาก้พบกลุ่มควันขโมงขึ้นอย่างมากและเห็นผู้คนเดินสเปะสปะไปมา
ผู้เล่น(Player): เดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วสังเกตให้ดีๆ (หรือจะสั่งตามความคิดของเราก้ได้)
ผู้ตั้งกฏ(CM): ชายคนหนึ่งหั่นมาหา แล้วพยายามเดินตรงเข้ามาหาผู้เล่น แล้วพยายามจะเข้ามาทำร้าย
ผู้เล่น(Player): ฉันวิ่งหนีแล้วไปหาที่ๆ ปลอดภัย (หรือจะสั่งตามความคิดของเราก้ได้)
ลักษณะนี้จะเป็นการตัดสินเหตุการณ์ที่เกิดกับเรา แต่CM จะไม่ลำเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเช่น
ผู้ตั้งกฏ(CM): ขณะนี้ผู้เล่นกำลังโดนหมัดอยุ่กับที่
ผู้เล่น(Player): เดินไปเปิดประตู
ผู้ตั้งกฏ(CM): ไม่สามารถไปเปิดได้เนื่องจากโดนหมัดอยู่กับที่ (ควรจะบอกว่าพยายามแก้หมัดดีกว่ายอมเสียเทรินไปโดยปล่าวประโยชน์)
を行う。
สำหรับการสร้างตัวละครใน Yogurting โปรเจ๊คนี้สามารถทำได้ง่าย โดยเมื่อผู้เล่นเข้ามาอ่านรายละเอียดต่างๆ แล้ว ก็จะสามารถเข้าถึงตัวเกมได้เลย และ RPG คราวนี้ จะมีเป็นแบบ Information RPG ที่ลึกขึ้นและระบบจะค่อนข้างอัพขึ้นมาบ้าง ส่วนการเล่นจะเป็นแบบเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ
เกมแนวนี้เป็นเกมแนวบทบาทสมมุติ ซึ่งผุ้เล่นต้องอยู่ในหัวข้อของผุ้ตั้งคำถาม หากไม่เข้าใจให้ดูในลักษณะนี้...
ผู้ตั้งกฏ(CM): เมื่อวิ่งไปถึงหน้าสนามกีฬาก้พบกลุ่มควันขโมงขึ้นอย่างมากและเห็นผู้คนเดินสเปะสปะไปมา
ผู้เล่น(Player): เดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วสังเกตให้ดีๆ (หรือจะสั่งตามความคิดของเราก้ได้)
ผู้ตั้งกฏ(CM): ชายคนหนึ่งหั่นมาหา แล้วพยายามเดินตรงเข้ามาหาผู้เล่น แล้วพยายามจะเข้ามาทำร้าย
ผู้เล่น(Player): ฉันวิ่งหนีแล้วไปหาที่ๆ ปลอดภัย (หรือจะสั่งตามความคิดของเราก้ได้)
ลักษณะนี้จะเป็นการตัดสินเหตุการณ์ที่เกิดกับเรา แต่CM จะไม่ลำเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเช่น
ผู้ตั้งกฏ(CM): ขณะนี้ผู้เล่นกำลังโดนหมัดอยุ่กับที่
ผู้เล่น(Player): เดินไปเปิดประตู
ผู้ตั้งกฏ(CM): ไม่สามารถไปเปิดได้เนื่องจากโดนหมัดอยู่กับที่ (ควรจะบอกว่าพยายามแก้หมัดดีกว่ายอมเสียเทรินไปโดยปล่าวประโยชน์)
Story:
ストーリー
ทุกคนนั่งรถบัสกำลังมุ่งตรงสู่โรงเรียน
กิจวัตรประจำวันของเล่านักเรียนทั้งหลายยังปกติ เหมือนเดิม... ไปโรงเรียน เรียนหนังสือ ทำการบ้าน คุยกับเพื่อน
หลังเสียงระฆังดัง เป็นสัญญาณเลิกเรียน เหล่านักเรียนทั้งหลายต่างก็รีบวิ่งกรุกันไปยังร้านขายของ เหตุการณ์เป็นเช่นนี้... โดยไม่มีใครรู้เลยว่าความเปลี่ยนแปลงกำลังคืบคลานเข้ามา
วันหนึ่ง...ความผิดปกติในโรงเรียนก็เริ่มเกิดขึ้น ครูและบุคลากรในโรงเรียนได้หายสาปสูญไปที่ละคนสองคน โดยบรรดาครูที่เหลืออยู่ต่างก็ไม่ได้เอะใจสงสัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น มีเพียงเหล่านักเรียนเท่านั่นที่รู้สึกได้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ล่วงรู้ถึงสาเหตุการที่บรรดาเหล่าครูทั้งหลายหายตัวไปทีละคนๆ โรงเรียนจึงจัดให้ไม่มีการปิดเทอมชั่วคราว! กงล้อทั้งหมดเหล่านี้คือจุดเริ่มต้นแห่ง...Yogurting
ทำไมโรงเรียนจึงไม่มีการปิดเทอม???
สาเหตุของเหล่านักเรียนในโรงเรียนต่างๆ มี 3 สาเหตุ
1. เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของโลกเรา
2. เกิดจากเครื่องลายครามหรืออารายธรรมโบราณปริศนา
3.หรือไม่ก็เกิดจากภูติ ปีศาจแต่ละตัวที่ออกเล็ดลอดมาซ่อนตัวอยู่ในโรงเรียน
ถึงแม้ว่าจะเกิด Endless Vacation Phenomenon หรือที่เรียกกันว่า "โรงเรียนไม่มีวันปิด" เช้า - ค่ำมืด แต่ก็ขอให้นักเรียนทุกคนอยุ่ในความสงบก่อนที่ปริศนาจะคลี่คลาย...
ストーリー
ทุกคนนั่งรถบัสกำลังมุ่งตรงสู่โรงเรียน
กิจวัตรประจำวันของเล่านักเรียนทั้งหลายยังปกติ เหมือนเดิม... ไปโรงเรียน เรียนหนังสือ ทำการบ้าน คุยกับเพื่อน
หลังเสียงระฆังดัง เป็นสัญญาณเลิกเรียน เหล่านักเรียนทั้งหลายต่างก็รีบวิ่งกรุกันไปยังร้านขายของ เหตุการณ์เป็นเช่นนี้... โดยไม่มีใครรู้เลยว่าความเปลี่ยนแปลงกำลังคืบคลานเข้ามา
วันหนึ่ง...ความผิดปกติในโรงเรียนก็เริ่มเกิดขึ้น ครูและบุคลากรในโรงเรียนได้หายสาปสูญไปที่ละคนสองคน โดยบรรดาครูที่เหลืออยู่ต่างก็ไม่ได้เอะใจสงสัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น มีเพียงเหล่านักเรียนเท่านั่นที่รู้สึกได้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ล่วงรู้ถึงสาเหตุการที่บรรดาเหล่าครูทั้งหลายหายตัวไปทีละคนๆ โรงเรียนจึงจัดให้ไม่มีการปิดเทอมชั่วคราว! กงล้อทั้งหมดเหล่านี้คือจุดเริ่มต้นแห่ง...Yogurting
ทำไมโรงเรียนจึงไม่มีการปิดเทอม???
สาเหตุของเหล่านักเรียนในโรงเรียนต่างๆ มี 3 สาเหตุ
1. เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของโลกเรา
2. เกิดจากเครื่องลายครามหรืออารายธรรมโบราณปริศนา
3.หรือไม่ก็เกิดจากภูติ ปีศาจแต่ละตัวที่ออกเล็ดลอดมาซ่อนตัวอยู่ในโรงเรียน
ถึงแม้ว่าจะเกิด Endless Vacation Phenomenon หรือที่เรียกกันว่า "โรงเรียนไม่มีวันปิด" เช้า - ค่ำมืด แต่ก็ขอให้นักเรียนทุกคนอยุ่ในความสงบก่อนที่ปริศนาจะคลี่คลาย...
เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: (จากด้านบน 2 สถาบัน)
ชื่อนักเรียน:
วันเกิด:
เพศ:
อายุ:
กรุ๊ปเลือด: (A B AB O)
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: (แล้วแต่คิดเองเลย)
ชมรมที่สนใจ: (แล้วแต่คิดเองเลย)
อาวุธที่ถนัด: (จาก 4 ข้อช่วงล่าง)
ธาตุประกอบอาวุธ: (จากช่วงล่างๆ ของหมวด Weapon)
อุปนิสัย:
ชอบ:
ไม่ชอบ:
ชื่อนักเรียน:
วันเกิด:
เพศ:
อายุ:
กรุ๊ปเลือด: (A B AB O)
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: (แล้วแต่คิดเองเลย)
ชมรมที่สนใจ: (แล้วแต่คิดเองเลย)
อาวุธที่ถนัด: (จาก 4 ข้อช่วงล่าง)
ธาตุประกอบอาวุธ: (จากช่วงล่างๆ ของหมวด Weapon)
อุปนิสัย:
ชอบ:
ไม่ชอบ:
Nick Name:
ニックネーム
ฉายาต่างๆ ที่นักเรียนทุกคนมีโอกาสได้รับ
Exchange Student ที่มา: นักเรียนที่ได้รับการย้ายโรงเรียน
New Student ที่มา: ไดรับตั้งแต่เริ่มเล่นเกม คือนักเรียนหน้าใหม่
Failure Student ที่มา: นักเรียนมักจะไม่ผ่านภารกิจอยู่บ่อยๆ
Failure King ที่มา: นักเรียนไม่ผ่านภารกิจบ่อยๆ หนักกว่า Failure Student
Escaper ที่มา: นักเรียนที่ไม่ค่อยชอบทำภารกิจ
Lazy Pig ที่มา: นักเรียนที่ขี้เกียจไม่ยอมทำอะไรเลย
Milk Lover ที่มา: นักเรียนที่ชอบดื่มนม(HP) บ่อยๆ
Milk Addict ที่มา: นักเรียนที่ชอบดื่มนม(HP) ถี่ๆ
Milk Mania ที่มา: นักเรียนที่ชอบดื่มนม(HP)เป็นปริมาณมากและถี่จัดสุดๆ
Perfect Attendance Student ที่มา: นักเรียนที่ภารกิจบ่อยๆ
Bad Bear Hunter ที่มา: นักเรียนที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภทหมีบ่อยๆ
Ghost Hunter ที่มา: นักเรียนที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภทผีบ่อยๆ
Millionaire ที่มา: นักเรียนที่มีเงินเก็บสะสมไว้เป็นจำนวนมากๆ
Crazy Customer ที่มา: นักเรียนที่ชอบซื้อของอยุ่บ่อยๆ
Zombie Master ที่มา: นักเรียนที่ชอบถ้อนตัวระหว่างทำภารกิจอยู่บ่อยๆ
SD Anna Fanclub ที่มา: นักเรียนพา NPC แอนนาติดตั้วไปตลอดและรับฟังคำแนะนำจนจบ
Coward ที่มา: นักเรียนที่ชอบไปทำภารกิจเดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ
The Great ที่มา: นักเรียนที่สะสมของรางวัลเป็นประจำ
Saving King ที่มา: นักเรียนที่ประหยัดเงินแบบสุดๆ
Discman ที่มา: ชื่อเรียกสำหรับนักเรียนที่ซ้ำชั้นเป็นเวลานานมากๆ!
ニックネーム
ฉายาต่างๆ ที่นักเรียนทุกคนมีโอกาสได้รับ
Exchange Student ที่มา: นักเรียนที่ได้รับการย้ายโรงเรียน
New Student ที่มา: ไดรับตั้งแต่เริ่มเล่นเกม คือนักเรียนหน้าใหม่
Failure Student ที่มา: นักเรียนมักจะไม่ผ่านภารกิจอยู่บ่อยๆ
Failure King ที่มา: นักเรียนไม่ผ่านภารกิจบ่อยๆ หนักกว่า Failure Student
Escaper ที่มา: นักเรียนที่ไม่ค่อยชอบทำภารกิจ
Lazy Pig ที่มา: นักเรียนที่ขี้เกียจไม่ยอมทำอะไรเลย
Milk Lover ที่มา: นักเรียนที่ชอบดื่มนม(HP) บ่อยๆ
Milk Addict ที่มา: นักเรียนที่ชอบดื่มนม(HP) ถี่ๆ
Milk Mania ที่มา: นักเรียนที่ชอบดื่มนม(HP)เป็นปริมาณมากและถี่จัดสุดๆ
Perfect Attendance Student ที่มา: นักเรียนที่ภารกิจบ่อยๆ
Bad Bear Hunter ที่มา: นักเรียนที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภทหมีบ่อยๆ
Ghost Hunter ที่มา: นักเรียนที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภทผีบ่อยๆ
Millionaire ที่มา: นักเรียนที่มีเงินเก็บสะสมไว้เป็นจำนวนมากๆ
Crazy Customer ที่มา: นักเรียนที่ชอบซื้อของอยุ่บ่อยๆ
Zombie Master ที่มา: นักเรียนที่ชอบถ้อนตัวระหว่างทำภารกิจอยู่บ่อยๆ
SD Anna Fanclub ที่มา: นักเรียนพา NPC แอนนาติดตั้วไปตลอดและรับฟังคำแนะนำจนจบ
Coward ที่มา: นักเรียนที่ชอบไปทำภารกิจเดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ
The Great ที่มา: นักเรียนที่สะสมของรางวัลเป็นประจำ
Saving King ที่มา: นักเรียนที่ประหยัดเงินแบบสุดๆ
Discman ที่มา: ชื่อเรียกสำหรับนักเรียนที่ซ้ำชั้นเป็นเวลานานมากๆ!
Student Information:
学生情報。
学生情報。
ในส่วนนี้จะเป็นการเก็บคะแนนไปในตัวด้วยเช่นกัน ข้อมูล ของนักเรียนถือว่าเป็นบทบาทสำคัญต่อการเล่นเกมนี้เลยละ เนื่องจาก...ในการเข้าเล่นในแต่ครั้ง จะต้องทำตามเนื้อเรื่องซึ่งในแต่ละเนื้อเรื่องจะเป็นการเก็บคะแนนไปในตัวหากออกบทที่น่าเชื่อถือและไปได้ จะมีโอกาศได้เกรดที่สูงขึ้น และเมื่อเล่นจนครบหมดทั้งฉาก จะมีคะแนนเฉลี่ยออกมาหากได้ต่ำกว่า B+ ในคะแนนรวมทั้งหมดจะไม่มีสิทธิเลื่อนชั้นในสายชั้นต่อๆไป
ในส่วนของสายชั้น มาดามแบ่งไว้เป็น 6 ระดับคือ ปี1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 เรียงๆ กันไปจนถึงปี 6 ลำดับสูงสุดและเก่งที่สุดอีกด้วย เมื่อพูดถึงความเก่งเราก็ยังไม่ได้รุ้เรื่องอาวูธและอะไรเลย งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า >.<
Weapon:
武器
武器
ช่วงนี้คือส่วนของประเภทอาวุธและอาวุธต่างๆ ประเภทอาวุธหลักแบ่งได้เป็น 4 ประเภทคือ
1.Knuckle: อาวุธประเภทหมัด กรงเล็บหรือสนับมือ เป็นอาวุธที่โจมตีแรงที่สุดในบรรดาอาวุธทั้ง 4 ชนิดด้วยการโจมตีที่รุนแรงและผลของสกิลที่มีคามแรงพอสมควรแต่ว่า! ข้อเสียคือ โจมตีได้แคบเกินไปหรือเรียกว่าโจมตีได้แค่ 1 เป้าหมายเท่านั่นจึงไม่ค่อยมีผลกระทบเป็นวงกว้าง
รายชื่ออาวุธแต่ละชนิด
*ขอสังเกตเพื่อความเข้าใจการใช้อาวุธเลขนำหน้าชื่ออาวุธเช่น 1-2 หมายเลข 1 คือชั้นปีที่เราอยู่ปัจจุบัน หมายเลข 2 คือลำดับขั้นของอาวุธ

*ขอสังเกตเพื่อความเข้าใจการใช้อาวุธเลขนำหน้าชื่ออาวุธเช่น 1-2 หมายเลข 1 คือชั้นปีที่เราอยู่ปัจจุบัน หมายเลข 2 คือลำดับขั้นของอาวุธ

2.Blade: อาวุธประเภทดาบ กระบอง จับสองมือและจับมือเดียว เป็นอาวุธที่ทั้งโจมตีได้แรงและกว้าง ส่งผลให้ศัตรูนั่นถูกผลกระทบออกไปกว้างๆ กันตามๆกัน แต่ข้อเสียคือ พลังโจมตีสกิลจะไม่แรงเลยสักนิดเดียวแค่เพิ่มวงกว้างให้มากขึ้นจากการโจมตีธรรมดาเท่านั่นเอง?!
*ขออภัยรูปของหมวด Blade ไฟล์ภาพเสียจึงไม่สามารถนำมาลงได้
3.Spirit: อาวุธประเภทกระเป๋า จิตวิญญาณ เป็นลักษณะอาวุธแบกหลังสามารถยิงพลังเวทย์ออกจากกระเป๋าสู่เป้าหมายได้ในระยะไกล โจมตีได้ 1 เป้าหมายและโจมตีได้เบาสุดๆ อีกซะด้วยแต่ผลของสกิลนั่นแรงมหาศาลมากๆๆๆ!! และยังมีสกิลเพิ่ม HP และ MP อีกด้วย
รายชื่ออาวุธแต่ละชนิด
*ขอสังเกตเพื่อความเข้าใจการใช้อาวุธเลขนำหน้าชื่ออาวุธเช่น 1-2 หมายเลข 1 คือชั้นปีที่เราอยู่ปัจจุบัน หมายเลข 2 คือลำดับขั้นของอาวุธ

*ขอสังเกตเพื่อความเข้าใจการใช้อาวุธเลขนำหน้าชื่ออาวุธเช่น 1-2 หมายเลข 1 คือชั้นปีที่เราอยู่ปัจจุบัน หมายเลข 2 คือลำดับขั้นของอาวุธ

4.Mura: อาวุธประเภทเครื่องดนตรี หรือแบบที่ติดไว้กับหู อาวุธโจมตีระยะกลางไม่ไกลและใกล้มาก พลังโจมตีสมดุลส่วนเรื่องของสกิลไม่ต้องบอกแรงพอๆกันกับ spirit แต่ด้อยกว่า เพื่อข้อชดเชยของอาวุธประเภทนี้สามารถใช้สกิลโจมตีได้รอบด้านและยังเพิ่ม HP และลดความสามารถศัตรุได้อีกด้วย
รายชื่ออาวุธแต่ละชนิด
*ขอสังเกตเพื่อความเข้าใจการใช้อาวุธเลขนำหน้าชื่ออาวุธเช่น 1-2 หมายเลข 1 คือชั้นปีที่เราอยู่ปัจจุบัน หมายเลข 2 คือลำดับขั้นของอาวุธ

*ขอสังเกตเพื่อความเข้าใจการใช้อาวุธเลขนำหน้าชื่ออาวุธเช่น 1-2 หมายเลข 1 คือชั้นปีที่เราอยู่ปัจจุบัน หมายเลข 2 คือลำดับขั้นของอาวุธ

*นักเรียนสามารถเลือกตอนสมัครได้ 1 ชิ้นจากความถนัดของตัวละคร แต่สามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธอื่นในเกมได้อาวุธที่ไม่ได้เลือกตั้งแต่ต้นจะทำให้ความถนัดลดน้อยลง
Spirit:
エレメント
ในแต่ละธาตุจะมีความสามารถแตกต่างและธาตุนี้จะติดอยู่กับเฉพาะอาวุธที่เราใช้ แต่ไม่สามารถสำแดงพลังของมันออกมาได้
ธาตุไฟ (Fire): จะทำให้สัตรูเกิดติดสถานะ Old ทำให้เคลื่อนที่ได้ช้าและยังสมารถติดสถานะ Burn เมื่อถูกไฟลุกไหม้
ธาตุเหล็ก (Medal): จะศัตรูติดสถานะ Dim คือศัตรูไม่สามารถโจมตีได้
ธาตุไม้ (Wood): จะทำให้ศัตรูติดสถานะ Stun ทำให้ศัตรูไม่สามารถขยับหรือเคลื่อนที่ไปไหนได้
ธาตุดิน,พิษ (Earth): จะทำให้สัตรูติดสถานะ Poison หรือติดพิษทำให้ค่าชีวิตของศัตรูลดลงทีละ 4%
ธาตุน้ำ (Water): จะทำให้สัตรูติดสถานะ Drip ทำให้ทักษะความว่องไวความแม่นยำและการหลบหลีกลดลง
エレメント
ในแต่ละธาตุจะมีความสามารถแตกต่างและธาตุนี้จะติดอยู่กับเฉพาะอาวุธที่เราใช้ แต่ไม่สามารถสำแดงพลังของมันออกมาได้
ธาตุไฟ (Fire): จะทำให้สัตรูเกิดติดสถานะ Old ทำให้เคลื่อนที่ได้ช้าและยังสมารถติดสถานะ Burn เมื่อถูกไฟลุกไหม้
ธาตุเหล็ก (Medal): จะศัตรูติดสถานะ Dim คือศัตรูไม่สามารถโจมตีได้
ธาตุไม้ (Wood): จะทำให้ศัตรูติดสถานะ Stun ทำให้ศัตรูไม่สามารถขยับหรือเคลื่อนที่ไปไหนได้
ธาตุดิน,พิษ (Earth): จะทำให้สัตรูติดสถานะ Poison หรือติดพิษทำให้ค่าชีวิตของศัตรูลดลงทีละ 4%
ธาตุน้ำ (Water): จะทำให้สัตรูติดสถานะ Drip ทำให้ทักษะความว่องไวความแม่นยำและการหลบหลีกลดลง
Shop:
ショップ。
ショップ。
ยินดีต้อนรับจ้าๆๆ จะรับอะดีเอ่ย~!!
นมกล่องขนาด 50 กรัม (+HP 30%) : 60TAFF
นมขวดขนาด 150 กรัม (+HP 60%) : 200TAFF
นมแกนลอนขนาด 300 กรัม (+HP 90%) : 500TAFF
น้ำเปล่า 80 มิลลิลิตร (+MP 25%) : 80TAFF
น้ำเปล่า 150 มิลลิลิตร (+MP 55%) : 220TAFF
น้ำเปล่า 380 มิลลิลิตร (+MP 85%) : 570TAFF
น้ำผลไม้ 2 รส (+HP MP 60%) : 400TAFF
น้ำผลไม้ 3 รส (+HP MP 90%) : 800TAFF
น้ำผลไม้ 4 รส (+HP MP MAX!) : 1200TAFF
อาวุธปี 1:
วูดซอร์ด (โจมตี 3) : ฟรี
ซีสเซอร์ซอร์ด (โจมตี 5) : 2000TAFF
ยูบีมูวาน โกลฟ (โจมตี 5) : ฟรี
จารินโกบิ ฟิซ (โจมตี 7) : 2000TAFF
แพนฟลุ๊ต (โจมตี 3) : 100TAFF
ดรอว (โจมตี 5) : 2000TAFF
อควา มารีน (โจมตี 2) : 100TAFF
ซาลามานเดอร์ (โจมตี 4) : 2000TAFF
อาวุธปี 2:
ไวน์วิปส์ (โจมตี 10) : 6000TAFF
แกมเบิ้ลแฮนด์ (โจมตี 12) : 6000TAFF
ซิมบาลิน (โจมตี 10) : 6000TAFF
เวสป้า (โจมตี 8) : 6000TAFF
อาวุธปี 3:
คาตานา (โจมตี 19) : 100000TAFF
ฟีโนเมเตอร์ แฮนด์ (โจมตี 21) : 100000TAFF
ไวโอลิโน (โจมตี 19) : 100000TAFF
บอมเบอร์ วิงส์ (โจมตี 17) : 100000TAFF
Information News:
を発表しました。
を発表しました。
quote :
ข่าวสาร.
- จะทำการอัพเดทส่วนของร้านค้าสหกรณ์
- จะทำการอัพเดทในส่วนของ รายชื่อมอนสเตอร์
- จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 หรือวันที่ 15
- จะทำการอัพเดทส่วนของร้านค้าสหกรณ์
- จะทำการอัพเดทในส่วนของ รายชื่อมอนสเตอร์
- จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 หรือวันที่ 15
Event:
アクティビティ
アクティビティ
กิจกรรมประจำวันมีทุกวัน: ตู้หยอดไข่มหัศจรรย์
กิจกรรมนี้จะใช้ได้แค่ 1 วันต่อ 1 สิทธิเท่านั่นในตู้หยอดไข่จะมีรางวัลเป็นยูนิฟอร์มเครื่องแต่งกายต่างกันรวมๆ กันอยู่ ใครทำตัวถูกใจมาดามเอ่ย ! ไม่ใช่! หรือโชคดีก็จะได้รับไปเลยชุดยูนิฟอร์มตามสุ่มไว้ไม่ลำเอียงจ๊า า >.<
กิจกรรมประจำเดือน กุมภาพันธ์: ดาว 1 ดวงช่วยอะไรไม่ได้แต่หัวใจช่วยได้
กิจกรรมนี้หากเพื่อนๆ ได้รับความเห็น เห็นด้วยหรือได้รับหัวใจเยอะจนพองตัวรับไปเลยดาว 5 ดวงจากมาดามพร้อมชุดยูนิฟอร์มตามแบบที่ต้องการด่วนนะจ้ะ >3<!!
กติกา:
โพสข้อความโดนๆ ส่งประกวดลงในบอร์ดเกมของเรา หากมีเพื่อนมา Like เห็นด้วยโดยใช้หัวใจเยอะรับไปเลยของรางวัลตามที่บอกไว้ >w<
รายชื่อนักเรียนซ่า
จองเข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: โรงเรียนเอกชนเอสทีว่า อคาเดเมีย
ชื่อนักเรียน:มิคิโซะจัง
วันเกิด:
เพศ: ญ
อายุ: 16
กรุ๊ปเลือด: B
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ต่อสู้
ชมรมที่สนใจ: เทวันโด , ดาบ
อาวุธที่ถนัด: Blade
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุไฟ (Fire)
อุปนิสัย: ออกห้าวๆ ทอมๆ
ชอบ:อาวุธต่างๆ
ไม่ชอบ: คนที่หน้าอย่างหลังอย่าง

ชื่อนักเรียน:มิคิโซะจัง
วันเกิด:
เพศ: ญ
อายุ: 16
กรุ๊ปเลือด: B
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ต่อสู้
ชมรมที่สนใจ: เทวันโด , ดาบ
อาวุธที่ถนัด: Blade
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุไฟ (Fire)
อุปนิสัย: ออกห้าวๆ ทอมๆ
ชอบ:อาวุธต่างๆ
ไม่ชอบ: คนที่หน้าอย่างหลังอย่าง

เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: โรงเรียนสาธิตจันทรา (โซวอล) ไฮท์สคูล
ชื่อนักเรียน: นามิเนะจัง
วันเกิด: ??
เพศ: หญิง
อายุ: 16 ปี
กรุ๊ปเลือด: A
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ภาษาต่างประเทศ
ชมรมที่สนใจ: ชมรมวรรณกรรม
อาวุธที่ถนัด: Mura
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุน้ำ (Water)
อุปนิสัย: เงียบๆ ชอบอ่านหนังสือ ใจดี ใจเย็น ชอบอ่านหนังสือ เป็นเหมือนห้องสมุดเคลื่อนที่
ชอบ: ของน่ารักๆ ของหวาน(อาหาร,ขนม)
ไม่ชอบ: ของน่าเกลียดๆ สัตว์ที่ไม่มีขา

ชื่อนักเรียน: นามิเนะจัง
วันเกิด: ??
เพศ: หญิง
อายุ: 16 ปี
กรุ๊ปเลือด: A
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ภาษาต่างประเทศ
ชมรมที่สนใจ: ชมรมวรรณกรรม
อาวุธที่ถนัด: Mura
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุน้ำ (Water)
อุปนิสัย: เงียบๆ ชอบอ่านหนังสือ ใจดี ใจเย็น ชอบอ่านหนังสือ เป็นเหมือนห้องสมุดเคลื่อนที่
ชอบ: ของน่ารักๆ ของหวาน(อาหาร,ขนม)
ไม่ชอบ: ของน่าเกลียดๆ สัตว์ที่ไม่มีขา

เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: โรงเรียนเอกชนเอสทีว่า อคาเดเมีย
ชื่อนักเรียน:อาคาสึยะ นัตสึ(นัตสึ)
วันเกิด:?
เพศ:ช
อายุ:17
กรุ๊ปเลือด: O
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: สอนเวทย์
ชมรมที่สนใจ: ดาบ ต่อสู้ ฝึกใช้ขบวนท่าดาบสังหาร
อาวุธที่ถนัด: Blade
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุพิษ (Earth)
อุปนิสัย:ชอบนอน ชอบยิ้มตลอดเวลาแต่เวลาสู้แล้วเขากลับเป็นคนที่น่ากลัวมาก
ชอบ:การนอน กินอาหาร
ไม่ชอบ:คนที่ดูถูกชีวิตคนอื่น

ชื่อนักเรียน:อาคาสึยะ นัตสึ(นัตสึ)
วันเกิด:?
เพศ:ช
อายุ:17
กรุ๊ปเลือด: O
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: สอนเวทย์
ชมรมที่สนใจ: ดาบ ต่อสู้ ฝึกใช้ขบวนท่าดาบสังหาร
อาวุธที่ถนัด: Blade
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุพิษ (Earth)
อุปนิสัย:ชอบนอน ชอบยิ้มตลอดเวลาแต่เวลาสู้แล้วเขากลับเป็นคนที่น่ากลัวมาก
ชอบ:การนอน กินอาหาร
ไม่ชอบ:คนที่ดูถูกชีวิตคนอื่น

เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: โรงเรียนเอกชนเอสทีว่า อคาเดเมีย
ชื่อนักเรียน: โคฮานะ
วันเกิด: 28 / 2 / 1997
เพศ: หญิง
อายุ: 15
กรุ๊ปเลือด: AB
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ดนตรี
ชมรมที่สนใจ: ดนตรี
อาวุธที่ถนัด: Mura
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุไม้ (Wood)
อุปนิสัย: ร่าเริง ชอบยิ้ม โกรธง่ายหายง่าย
ชอบ: ฟังเพลง
ไม่ชอบ: คนที่มาขัดขวางการฟังเพลงของเธอ

ชื่อนักเรียน: โคฮานะ
วันเกิด: 28 / 2 / 1997
เพศ: หญิง
อายุ: 15
กรุ๊ปเลือด: AB
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ดนตรี
ชมรมที่สนใจ: ดนตรี
อาวุธที่ถนัด: Mura
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุไม้ (Wood)
อุปนิสัย: ร่าเริง ชอบยิ้ม โกรธง่ายหายง่าย
ชอบ: ฟังเพลง
ไม่ชอบ: คนที่มาขัดขวางการฟังเพลงของเธอ

เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: โรงเรียนเอกชนเอสทีว่า อคาเดเมีย
ชื่อนักเรียน: มินนะ
วันเกิด: 26. มิถุนา 2538
เพศ: หญิง
อายุ: 16
กรุ๊ปเลือด: AB
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ศิลปะป้องกันตัวประเภทกระบอง กระบี่ ดาบ และบลาๆ
ชมรมที่สนใจ: ซามูไร
อาวุธที่ถนัด: Blade
ธาตุประกอบอาวุธ: ไฟ
อุปนิสัย: ขี้โมโหนิดหน่อย เข้ากับเพื่อนๆง่าย ถึงภายนอกจะดูขรึมๆและหยิ่ง แต่ถ้ารู้จักจริงๆแล้วเธอจะเป็นคนที่ดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ ชอบ: ความฉลาด ความมุ่งมัน ความแข็งแกร่ง
ไม่ชอบ: ความอ่อนแอ!

ชื่อนักเรียน: มินนะ
วันเกิด: 26. มิถุนา 2538
เพศ: หญิง
อายุ: 16
กรุ๊ปเลือด: AB
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ศิลปะป้องกันตัวประเภทกระบอง กระบี่ ดาบ และบลาๆ
ชมรมที่สนใจ: ซามูไร
อาวุธที่ถนัด: Blade
ธาตุประกอบอาวุธ: ไฟ
อุปนิสัย: ขี้โมโหนิดหน่อย เข้ากับเพื่อนๆง่าย ถึงภายนอกจะดูขรึมๆและหยิ่ง แต่ถ้ารู้จักจริงๆแล้วเธอจะเป็นคนที่ดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ ชอบ: ความฉลาด ความมุ่งมัน ความแข็งแกร่ง
ไม่ชอบ: ความอ่อนแอ!

เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: โรงเรียนสาธิตจันทรา (โซวอล) ไฮท์สคูล
ชื่อนักเรียน: Anne
วันเกิด: 31 October 1995
เพศ: หญิง
อายุ: 17
กรุ๊ปเลือด: (O)
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ศิลปะ
ชมรมที่สนใจ: ออกแบบ
อาวุธที่ถนัด: Spirit
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุไม้ (Wood)
อุปนิสัย: นิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงสีหน้าอารมณ์= =
ชอบ: ความสงบ เงียบ =w=
ไม่ชอบ: คนขี้บ่น
ชื่อนักเรียน: Anne
วันเกิด: 31 October 1995
เพศ: หญิง
อายุ: 17
กรุ๊ปเลือด: (O)
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ศิลปะ
ชมรมที่สนใจ: ออกแบบ
อาวุธที่ถนัด: Spirit
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุไม้ (Wood)
อุปนิสัย: นิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงสีหน้าอารมณ์= =
ชอบ: ความสงบ เงียบ =w=
ไม่ชอบ: คนขี้บ่น

เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: โรงเรียนสาธิตจันทรา (โซวอล) ไฮท์สคูล
ชื่อนักเรียน: คอนปาคุ โยวมุ
วันเกิด: 4 มิถุนายน 2541
เพศ: หญิง
อายุ: 15
กรุ๊ปเลือด: AB
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ศิลปะการต่อสู้ด้วยดาบ
ชมรมที่สนใจ: วิชาดาบญี่ปุ่น
อาวุธที่ถนัด: Blade
ธาตุประกอบอาวุธ: ไฟ
อุปนิสัย: ใจเย็นตลอดเวลา จริงจัง ตรงไปตรงมา
ชอบ: ดาบของญี่ปุ่นโบราณ
ไม่ชอบ: เรื่องผี
ชื่อนักเรียน: คอนปาคุ โยวมุ
วันเกิด: 4 มิถุนายน 2541
เพศ: หญิง
อายุ: 15
กรุ๊ปเลือด: AB
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ศิลปะการต่อสู้ด้วยดาบ
ชมรมที่สนใจ: วิชาดาบญี่ปุ่น
อาวุธที่ถนัด: Blade
ธาตุประกอบอาวุธ: ไฟ
อุปนิสัย: ใจเย็นตลอดเวลา จริงจัง ตรงไปตรงมา
ชอบ: ดาบของญี่ปุ่นโบราณ
ไม่ชอบ: เรื่องผี

เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน: โรงเรียนสาธิตจันทรา (โซวอล) ไฮท์สคูล
ชื่อนักเรียน: คันซากิ
วันเกิด: 22 August 1995
เพศ: หญิง
อายุ: 17
กรุ๊ปเลือด: (AB)
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ดนตรี
ชมรมที่สนใจ: ยูโด
อาวุธที่ถนัด: Knuckle
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุดิน,พิษ (Earth)
อุปนิสัย: ยิ้มตลอดเว พูดมาก ใจดี กินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม ชอบหยอกคนอื่น จริงจังเวลาต่อสู้
ชอบ: ศิลปะ ทิวทัศ และการยิ้ม
ไม่ชอบ: คนหน้าบึ้ง
ชื่อนักเรียน: คันซากิ
วันเกิด: 22 August 1995
เพศ: หญิง
อายุ: 17
กรุ๊ปเลือด: (AB)
ระดับการศึกษา: ปี 1
วิชาที่สนใจ: ดนตรี
ชมรมที่สนใจ: ยูโด
อาวุธที่ถนัด: Knuckle
ธาตุประกอบอาวุธ: ธาตุดิน,พิษ (Earth)
อุปนิสัย: ยิ้มตลอดเว พูดมาก ใจดี กินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม ชอบหยอกคนอื่น จริงจังเวลาต่อสู้
ชอบ: ศิลปะ ทิวทัศ และการยิ้ม
ไม่ชอบ: คนหน้าบึ้ง